Chi tiết sản phẩm

Roon – Nẹp

Giá: Vui lòng liên hệ

Lộc Phát chuyên sản xuất và phân phối các loại nẹp nhựa và roon nhựa PVC (PVC dẻo, PVC cứng), chuyên sản xuất và phân phối các loại nẹp nhựa HDPE cho nhôm định hình.

Ngày nay, thì mức độ xuất hiện của các loại ROON – NẸP ngày một nhiều và phổ biến hơn ở trên thị trường. Tác dụng của ROON đó là là chèn vào giữa các khe hở, làm tăng độ kín khít của sản phẩm, còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống khói bụi…

Đặc biệt, đối với các hệ thống cửa trong các công trình xây dựng thì những nhu cầu về sử dụng các loại vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt ngày càng cao. Dựa vào công dụng và yêu cầu sử dụng khác nhau mà các loại ROON – NẸP bắt buộc phải bảo đảm có đủ độ căng, có biên độ đàn hồi tốt, ngoài ra còn có khả năng chịu nhiệt, khả năng chịu sự lão hóa, ăn mòn cao, không những thế cấu tạo, kích thước của gioăng cao su cũng phải phù hợp với kết cấu thiết kế.

ROON – NẸP thường lắp tại cánh cửa, cửa sổ mở trượt, cửa xe… ở xung quanh khung cánh, nhằm mục đích có thể làm tăng độ kín khít giữa khung và cánh một cách tối đa nhất.

Kích thước, kết cấu của ROON – NẸP thường có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng làm việc của loại sản phẩm này. Nếu như kết cấu, kích thước ROON không ở mức cho phép, độ cứng của gioăng vượt quá tiêu chuẩn cho phép, thì việc lắp đặt sẽ trở nên khó khăn, việc đóng- mở, di chuyển cửa cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, cần phải có nhiều sức lực gây nên sự bất tiện cho người sử dụng. Hoặc là kích thước của ROON nhỏ, với độ cứng không đạt tiêu chuẩn tối thiểu, thì khi sử dụng, ROON sẽ dễ bị tuột ra ngoài, làm mất đi chức năng tạo độ kín khít của ROON – NẸP.

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm ROON – NẸP sản xuất từ uPVC và HDPE. Chúng tôi cam kết tất cả các loại sản luôn đảm bảo đạt chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu của mọi công trình.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết mức giá hợp lý nhất, tiết kiệm được tối đa chi phí cho quý khách hàng.

Sản phẩm khác

Ẩn